Vinpearl Land Nha Trang

VinWonders Nha Trang

VinWonders-nha-trang-zipline

Zipline độc đáo

Chiêm ngưỡng toàn cảnh VinWonders Nha Trang từ trên cao và thử thách lòng can đảm với trò zipline độc ​​đáo đạt 3 kỷ lục:

  • Đường trượt liền khối dài nhất Việt Nam.
  • Đường trượt có độ dốc lớn nhất Việt Nam.
  • Cầu trượt có độ tiếp đất cao nhất Việt Nam.
VinWonders-nha-trang-khu-vuon-nam-chau

Khu vườn năm châu

Tọa lạc trên khu đất cao nhất của VinWonders Nha Trang, The World Garden sở hữu quần thể động thực vật phong phú nhất Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của 5 khu nhà kính và 3 khu vườn lộ thiên – Vườn Thế giới là điểm đến cho những du khách đam mê vẻ đẹp của “hoa cỏ” và sự hùng vĩ của các loài động vật quý hiếm.

VinWonders-nha-trang-tata-show

Tata Show

Một bom tấn giải trí với chương trình Tata trị giá hàng triệu đô. Mang đến những màn trình diễn ĐỘC ĐÁO và BẤT NGỜ đến với khán giả! Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu thú vị qua Vùng đất kỳ diệu của Hoa, lặn xuống vùng nước sâu của Thế giới Đại dương huyền diệu, và đi qua Vương quốc Bóng tối hung ác, nơi chỉ những người dũng cảm nhất mới có thể phát triển mạnh mẽ.

The world Grand

VinWonders-nha-trang-vuon-on-dai

VƯỜN ÔN ĐỚI

Vườn ôn đới là một tòa nhà bằng kính lớn, nơi du khách sẽ được dạo chơi trong khung cảnh 3D với nhiều màu sắc rực rỡ: hồng – trắng – xanh của Cẩm Tú Cầu, đỏ hồng của Thu Hải Đường, bảy sắc cầu vồng của Dạ Lan Hương,…

VinWonders-nha-trang-thien-duong-hoa-lan

Thiên đường Hoa Lan

Sự đa dạng của hơn 500 loài phong lan quý hiếm: Hải Bồng, Hoàng Thảo Trần Tuấn, Thủy Tiên, Hồ Điệp, Giá Hạc, Lan Trầm Tím,… Đây không chỉ là điểm sống ảo đỉnh cao. dành cho các cặp đôi mà còn là “bảo tàng sống” lưu giữ các loài phong lan quý hiếm.

VinWonders-nha-trang-vuon-nhat

Khu vườn Nhật

Không cần phải bay 4 tiếng đồng hồ để đến xứ sở mặt trời mọc ở Đông Á. Đắm mình trong sự phong phú của văn hóa Nhật Bản ngay tại trung tâm VinWonders Nha Trang qua những cây cầu đỏ tượng trưng, cổng Tori, hồ cá Koi, nhà Thiền và trà đạo Nhật Bản.

VinWonders-nha-trang-banh-xe-bau-troi

Bánh xe bầu trời

Lên chuyến tàu của những cung bậc cảm xúc và ngắm cảnh biển tuyệt đẹp của Vịnh Nha Trang ở độ cao 120 mét trên tàu lượn lớn nhất Việt Nam và top 10 lớn nhất thế giới.

VinWonders-nha-trang-hoang-mac-chau-phi

Hoang mạc Châu Phi

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xương rồng hơn 8.000 cây lập 3 kỷ lục Việt Nam: Bộ sưu tập xương rồng lớn nhất Việt Nam, Bản đồ làm từ xương rồng đầu tiên tại Việt Nam, Nhà trưng bày xương rồng lớn nhất Việt Nam.

VinWonders-nha-trang-vuon-hong

Vương Quốc Hoa Hồng

Lạc bước vào xứ sở vạn hoa với mê cung hoa hồng, bức tường hoa hồng và vô vàn tiểu cảnh từ hoa hồng thơm ngát. Đây là vương quốc của hơn 10,000 bông hồng kiêu hãnh với những giống hoa quý hiếm bậc nhất thế giới như Nina Weibull, Golden Orange Climber, New Dawn,..

Vườn thú

Hổ Bengal

Hổ Bengal là một phân loài hổ được tìm thấy phổ biến nhất ở Bangladesh và Ấn Độ cũng như Nepal, Bhutan, Myanmar và miền nam Tây Tạng. Tuy nhiên, thời gian gần đây số lượng cá thể này đã giảm nhiều và hiện đang được chăm sóc tại Vinwonders Nha Trang

Hồ Flamigo

Vẻ đẹp duyên dáng của hàng trăm con hồng hạc Mỹ sẽ mang đến cho những bức ảnh của bạn một cái nhìn hoàn hảo! Chụp một số hình ảnh trên Instagram tại địa điểm đăng ký này!

Ghé thăm hươu cao cổ

Ở đây bạn sẽ gặp những chú hươu cao cổ thân thiện và dễ gần. Không chỉ vậy, bạn sẽ được chứng kiến chúng ăn lá cây hay chơi đùa với đồng loại ở cự ly gần khi mọi rào cản giữa bạn và loài vật đáng yêu này bị xóa bỏ

Giới thiệu về Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders Nha Trang)

Vinpearl Land Nha Trang (tên gọi mới VinWonders Nha Trang) là Disneyland của Việt Nam. Nằm ở Vịnh Nha Trang trên đảo Hòn Tre, công viên giải trí 200.000 mét vuông này là địa điểm nổi tiếng của Nha Trang. Được chia thành công viên giải trí và công viên nước, Vinpearl có một số thứ dành cho tất cả mọi người. Dưới đây, bạn có thể đọc bài đánh giá chi tiết về Vinpearl Nha Trang của chúng tôi, kèm theo hình ảnh.

Đến Vinpearl Land bằng cách nào?

Bạn có thể đến Công viên nước và Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang bằng cáp treo, mặc dù bạn có thể phải xếp hàng chờ một lúc. Địa chỉ ga đi cáp treo là Trần Phú, Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. 

cap-treo-Vinpearl-nha-trang
Cáp treo Vinpearl Resort Nha Trang

Công viên giải trí Vinpearl không phải là công viên giải trí hoành tráng nhất mà bạn từng đến, nhưng nó khá cao theo tiêu chuẩn Việt Nam. Tự hào với một số lượng lớn các điểm tham quan mà bạn mong đợi tại một công viên giải trí, VinWonders Nha Trang thực sự có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Danh sách một số trò chơi tại VinWonders

Tại VinWonders Nha Trang có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể khám phá, dưới đây là danh sách một số trò chơi tại Vinpearl Land mà chúng tôi yêu thích.

Alpine Coaster

Alpine Coaster cho đến nay là chuyến đi tuyệt vời nhất ở Vinpearl Land Nha Trang. Bạn xoắn và rẽ đường lên một ngọn đồi lớn bằng chiếc xe trượt có bánh của riêng bạn, và sau đó bạn bắt đầu nhanh chóng ngoằn ngoèo và quay trở lại ngọn núi một lần nữa.

Aline-Coaster-VinWonders-nha-trang
Aline Coaster VinWonders nha trang

Khuyến nghị của chúng tôi là hãy đi đến chuyến đi này ngay khi bạn đến công viên giải trí.

Vòng đu quay Vinpearl Nha Trang

Vòng đu quay tại VinWonders Nha Trang là một cách tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn công viên từ trên cao. Có tầm nhìn tuyệt vời ra công viên và nó giúp bạn quyết định mình muốn làm gì tiếp theo.

VinWonders-nha-trang-banh-xe-bau-troi
Bánh xe Bầu Trời VinWonders Nha Trang

Tàu lượn siêu tốc

Tàu lượn siêu tốc là niềm vui tuyệt vời cho những ai yêu thích cảm giác mạnh và phấn khích, tất cả ở cùng một nơi. Với một số lượng lớn các vòng xoắn, quay và thả, Tàu lượn siêu tốc mang lại rất nhiều niềm vui cho mọi người.

Công viên nước Vinpearl

Công viên nước Vinpearl tự hào với số lượng lớn các đường trượt nước và hồ bơi, bao gồm sông lười, hồ tạo sóng, đường trượt nước rơi tự do cùng với nhiều hơn nữa, công viên nước là nơi hoàn hảo cho tất cả mọi người

Danh sách các đường trượt nước tại VinWonders Nha Trang

Vịnh phao nổi

Vinpearl Splash Bay đi kèm với vé vào cửa Vinpearl Land của bạn. Điểm tham quan bao gồm tám hòn đảo nổi lớn có thể bơm hơi, với khoảng ba hoặc bốn chướng ngại vật trên mỗi hòn đảo. Vịnh giật gân là niềm vui tuyệt vời cho những đứa trẻ yêu thích nước và vượt chướng ngại vật, nhưng thực sự, bất cứ ai cũng sẽ tận hưởng thời gian của mình trên vịnh giật gân.

vinh-phao-noi-VinWonders-nha-trang
Vinh phao nổi VinWonders Nha Trang

Trượt đa đường 6 làn

Đường trượt Multi 6 làn rất phù hợp cho những ai thích đua người khác trên đường trượt thẳng. Với đường trượt dài, đơn giản của nó, bạn không thể không vui ở đây.

6-Lane-Multi-Slide

Kamikaze

Cầu trượt Kamikaze rất phù hợp cho những ai yêu thích cầu trượt rơi tự do. Không cần vặn hay quay mà chỉ cần thả thẳng, đây là một máng trượt tuyệt vời khác mà Vinpearl Land Việt Nam mang lại.

cong-vien-nuoc-VinWonders-nha-trang
Công viên nước VinWonders Nha Trang

Dòng sông lười

Dòng sông Lazy là nơi tuyệt vời cho những ai yêu thích vừa thư giãn trong vòng cao su vừa thả mình trong làn nước mát lạnh. Hãy tham quan một vòng quanh Vinpearl Land, đây là thời điểm tuyệt vời để quyết định xem bạn muốn thử trượt gì.

dong-song-luoi-vinpearl-nha-trang
Dòng sông lười VinWonders Nha Trang

Nếu bạn không chắc mình muốn làm những slide nào, hãy nhảy xuống dòng sông lười và thả mình quanh công viên, ngắm nhìn tất cả các slide. Điều này sẽ giúp bạn quyết định trang trình bày nào bạn muốn làm nhất.

Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang

VinWonders Nha Trang cũng có một thủy cung với kích thước hợp lý. Đó là một nơi tuyệt vời để thu hút những đứa trẻ yêu động vật biển và bò sát. Các bể là nơi cư trú của các loài cá rạn đầy màu sắc, rùa và nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có một lối đi bộ di chuyển uốn lượn qua một đường hầm, vì vậy bạn thậm chí có thể thưởng thức cá bơi trên đầu của bạn.

thuy-cung-vinpearl-nha-trang
Thủy cung Vinpearl Nha Trang

Ăn gì ở Vinpearl Land

Vinpearl Land không được phép mang đồ ăn bên ngoài vào và họ sẽ kiểm tra hành lý của bạn. Có một nhà hàng phương Tây ở Vinpearl có tên là Lotteria. Nó phục vụ bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên với đồ uống có ga …

Ngoài ra còn có một số nhà hàng Việt Nam xung quanh công viên, và một nhà hàng nằm trên bãi biển. Cách các điểm tham quan chính không xa có một nhà hàng kiểu tự chọn, phục vụ nhiều loại đồ uống ngọt, mặn và đa dạng. Công viên cũng có nhiều quầy bán đồ ăn thức uống nổi xung quanh khu vực. Họ bán đồ uống có ga, nước, kem, v.v.

Giá Vinpearl Nha Trang

Bạn có thể mua vé trực tuyến hoặc tại quầy vé bản đồ VinWonders Nha Trang ở Ga đi cáp treo. Quý khách có nhu cầu mua vé trực tuyến hoặc có thể mua vé tại quầy vé Trần Phú, Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam. Giá trung bình để vào Vinpearl Land bằng cáp treo là khoảng 750.000 VND.

Công viên nước và vui chơi Vinpearl Nha Trang 

Nhìn chung, VinWonders Nha Trang là một hoạt động tuyệt vời dành cho gia đình mà cả gia đình chắc chắn sẽ yêu thích. Nếu bạn muốn lưu trú qua đêm tại Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay